KẾT NỐI GIAO THƯƠNG - MỞ ĐƯỜNG THĂNG TIẾN

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG - MỞ ĐƯỜNG THĂNG TIẾN

Chương trình là bước đệm để thúc đẩy các doanh nghiệp nước ngoài có thể kết nối giao thương với doanh nghiệp nội địa. Tại đây, các tổ chức, doanh nghiệp được khảo sát về các kênh phân phối bán sỉ và lẻ tại thị trường Singapore. Hội nghị B2B lần này là dịp may hiếm có để thương nhân nước ngoài hiểu rõ hơn về các quy chuẩn, cách hoạt động trong hệ thống bán sỉ và lẻ tại Singapore.

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG - MỞ ĐƯỜNG THĂNG TIẾN

Chương trình “Khảo sát thị trường, hệ thống phân phối và kết nối với nhà nhập khẩu tại Singapore” vừa được diễn ra tốt đẹp vào ngày 31/07/2019 vừa qua tại thành phố Singapore hiện đại. 

Chương trình là bước đệm để thúc đẩy các doanh nghiệp nước ngoài có thể kết nối giao thương với doanh nghiệp nội địa. Tại đây, các tổ chức, doanh nghiệp được khảo sát về các kênh phân phối bán sỉ và lẻ tại thị trường Singapore. Đồng thời, gặp gỡ trực tiếp với đại diện quản lý một số chuỗi siêu thị tại đây. Hội nghị B2B lần này là dịp may hiếm có để thương nhân nước ngoài hiểu rõ hơn về các quy chuẩn, cách hoạt động trong hệ thống bán sỉ và lẻ tại Singapore. Thêm vào đó, các doanh nghiệp có thể tiếp cận và quảng bá sản phẩm của mình đến thị trường nội địa. 

Với mong muốn mang đến những hạt cà phê nguyên chất, thơm ngon và đảm bảo an toàn tuyệt đối cho người dùng, Anni Coffee cũng gửi gắm tâm huyết và mơ ước của mình qua những sản phẩm được trưng bày tại hội nghị. Tại gian hàng của Anni Coffee, khách hàng đã được tận mắt trải nghiệm những dòng sản phẩm cà phê tinh túy nhất. 

Gian hàng trưng bày của Anni Coffee tại Hội nghị kết nối giao thương B2B tại Singapore.

Đầu tiên là Cà phê đá Anni Coffee với gu cà phê mạnh, đắng đậm của Robusta kết hợp với mùi thơm đặc trưng của Arabica, hứa hẹn sẽ mang lại bản giao hưởng mùi vị tuyệt vời cho các tín đồ cà phê. Tiếp theo là dòng cà phê túi 250gr với 4 dòng sản phẩm khác nhau. Khách hàng có thể thoải mái lựa chọn hương vị phù hợp nhất dành cho mình. Cuối cùng là Cà phê phin giấy - một loại cà phê cực kỳ tiện dụng khi đi du lịch, picnic hay thậm chí là đi công tác dài ngày. 

Khách hàng tìm hiểu về các sản phẩm của Anni Coffee tại hội nghị

Với những nỗ lực không ngừng nghỉ, Anni Coffee cùng các doanh nghiệp khác đang từng bước vươn lên, tiến xa hơn trong thị trường thế giới. Đặc biệt là với cà phê - Anni Coffee muốn góp phần khẳng định rằng: Sản phẩm cà phê của Việt Nam hoàn toàn có đủ tiêu chuẩn và chất lượng để đáp ứng các thị trường “khó tính” trên thế giới - bao gồm cả Singapore.

Có thể bạn muốn xem:

ANNI COFFEE VÀ BUỔI GẶP GỠ TÂN TỔNG LÃNH SỰ VIỆT NAM TẠI HOA KỲ

Anni Coffee tham gia hội chợ triễn lãm " Tôn vinh hàng Việt Nam 2019 "

Ý kiến bạn đọc
Có thể bạn sẽ quan tâm

Quán cà phê dành cho người mê nhiếp ảnh ở Sài Gòn

Đến đây một lần bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, mộc mạc và phong cách nghệ sĩ của quán cũng như các vị khách. Những giai điệu quen thuộc từ cây ghi ta sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn

Anni Coffee tham gia Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2019 , Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức chương trình Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”  với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có sự tham gia của Anni Coffee. Hội thảo đã cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam những thông tin hữu ích trong hoạt động phát triển xuất khẩu sang thị trường Singapore và thông qua thị trường này xuất khẩu ra thị trường các nước.

Giá cà phê Thế giới ngày 14 tháng 09 năm 2015

Sáng nay (15/09), giá cà phê nhân xô tại các tỉnh Tây nguyên tăng 600 – 700 đồng, lên ở mức 35.200 – 35.900 đồng/kg.

Giảm lượng khí thải Carbon - Xu thế phát triển cà phê của Việt Nam trong tương lai

Việt Nam là nước đứng thứ hai trên thế giới về sản lượng cà phê. Các nông dân trồng cà phê đang nỗ lực góp phần giảm thiểu lượng CO2 được thải ra bằng cách trồng các loại thực vật khác nhau bên cạnh cà phê.

Tiếp nối " Cà Phê Việt Không Ngon Do Pha Phin"

Theo quan điểm cá nhân tôi xin khẳng định “ Cà phê Việt không ngon do Pha Phin, vì cà phê của chúng ta sẽ pha ngon hơn và không hề thua kém bất kỳ quốc gia nào khi pha bằng Máy pha cà phê chuyên dụng hoặc các dụng cụ khác “Chemex” “ Brew” “Drip” “Mokapot”

Việt Nam Food Expo 2019 - Hội nhập và phát triển

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 (Food Expo 2019) diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 11 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm được tổ chức với quy mô toàn diện nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm ở Việt Nam, do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp thực hiện.

DIỄN ĐÀN THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - HOA KỲ 2019

Trong nhiều năm qua, Hoa Kỳ luôn là một trong những đối tác kinh tế - thương mại hàng đầu của Việt Nam. Cụ thể, theo thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, xuất khẩu hàng hóa vào Hoa Kỳ năm 2018 đạt 47,5 tỷ USD, chiếm 20% tỷ trọng xuất khẩu của Việt Nam ra thế giới. Bên cạnh đó, nhập khẩu từ Hoa Kỳ vào Việt Nam cũng tăng cao, đạt 12,8 tỷ USD, tăng 36,4% so với cùng kỳ năm trước. Tới tháng 7/2019, kim ngạch thương mại song phương đã đạt tới 41,1 tỷ USD, tăng 24% so với cùng kỳ.

Phân tích kỹ thuật thị trường cà phê ngày 23/09/2015

Hiện tại các chỉ báo kỹ thuật ủng hộ xu thế giảm giá.

Khai thác lợi thế sàn thương mại điện tử AMAZON tiếp cận Thị trường Mỹ (Hoa Kỳ)

Khai thác lợi thế của các sàn thương mại điện tử tiếp cận Thị trường Hoa Kỳ thông qua hội thảo “Tiếp cận thị trường Hoa Kỳ thông qua sàn thương mại điện tử Amazon” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng với Amazon Global Selling tổ chức ngày 21/10.

Xuất khẩu nông sản lao dốc vì chiến tranh tiền tệ

Việc các đồng tiền trên thế giới ồ ạt phá giá thời gian qua đã làm cho giá xuất khẩu các nông sản chính của Việt Nam giảm mạnh so với trước đây.