ANNI COFFEE VÀ BUỔI GẶP GỠ TÂN TỔNG LÃNH SỰ VIỆT NAM TẠI HOA KỲ

ANNI COFFEE VÀ BUỔI GẶP GỠ TÂN TỔNG LÃNH SỰ VIỆT NAM TẠI HOA KỲ

Nhân chuyến làm việc giữa đồng chí Nguyễn Trác Toàn – Tân tổng lãnh sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại San Francisco với Ủy ban nhân dân Tp.Hồ Chí Minh và các sở ngành để tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và doanh nghiệp tại San Francisco, Hoa Kỳ.

ANNI COFFEE VÀ BUỔI GẶP GỠ TÂN TỔNG LÃNH SỰ VIỆT NAM TẠI HOA KỲ

Nhân chuyến làm việc giữa đồng chí Nguyễn Trác Toàn – Tân tổng lãnh sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại San Francisco với Ủy ban nhân dân Tp.Hồ Chí Minh và các sở ngành để tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và doanh nghiệp tại San Francisco, Hoa Kỳ.

Anni Coffee được vinh dự tham gia buổi gặp gỡ Tân tổng lãnh sự cùng gần 100 doanh nghiệp Việt được tổ chức tại Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức vào ngày 25 tháng 6 năm 2019.

Buổi gặp gỡ có sự tham gia của ông Nguyễn Trác Toàn – Tân tổng lãnh sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại San Francisco. Ông Phạm Thiết Hòa – Giám đốc Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM cùng gần 100 đại diện các Hiệp Hội doanh nghiệp, các doanh nghiệp Việt Nam và doanh nghiệp Việt Nam tại Hoa Kỳ.

Tại buổi gặp mặt, các Hiệp hội doanh nghiệp đã bày tỏ những khó khăn, nguyện vọng và đưa ra các phương án đề xuất đến Tân tổng lãnh sự để thúc đẩy việc giao thương kinh tế trong tương lai giữa doanh nghiệp Việt Nam và thị trường Hoa Kỳ tốt đẹp hơn.

Ông Nguyễn Trác Toàn - Tân tổng lãnh sự  Việt Nam tại Hoa Kỳ phát biểu

Ngoài việc được tham gia buổi gặp gỡ Tân tổng lãnh sự, Anni Coffee được vinh dự tham gia trưng bày sản phẩm và giới thiệu dòng cà phê đá pha phin với các doanh nghiệp Việt. Cùng với các dòng cà phê Anni Coffee khác thì đây là sản phẩm đã đạt tiêu chuẩn FDA của Mỹ. Với mong muốn đưa sản phẩm cà phê thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế, đây được xem là bước đệm vững chắc để thương hiệu Anni Coffee tiếp cận nhanh hơn với thị trường Hoa Kỳ trong thời gian sắp tới.

Anni Coffee đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu bằng việc nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng đến việc cung cấp nguồn cà phê sạch, vệ sinh an toàn thực phẩm đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Đại diện Anni Coffee cùng các doanh nghiệp Việt chụp ảnh lưu niệm cùng Tân Tổng lãnh sự Việt Nam tại Hoa Kỳ

Một lần nữa, Anni Coffee xin gửi lời chúc mừng đến đồng chí Nguyễn Trác Toàn trở thành Tân tổng lãnh sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại San Francisco, Hoa Kỳ và chúc ông có 1 nhiệm kỳ Tổng lãnh sự thành công.

Bài viết liên quan:

Ý kiến bạn đọc
Có thể bạn sẽ quan tâm

Quán cà phê không người phục vụ ở Sài Gòn

Bếp điện, chảo, ly tách hay nguyên liệu đều được chuẩn bị sẵn, bạn chỉ việc theo công thức pha chế và tự làm cho mình loại nước yêu thích mà không có ai phục vụ thay.

Xuất khẩu nông sản lao dốc vì chiến tranh tiền tệ

Việc các đồng tiền trên thế giới ồ ạt phá giá thời gian qua đã làm cho giá xuất khẩu các nông sản chính của Việt Nam giảm mạnh so với trước đây.

Khai thác lợi thế sàn thương mại điện tử AMAZON tiếp cận Thị trường Mỹ (Hoa Kỳ)

Khai thác lợi thế của các sàn thương mại điện tử tiếp cận Thị trường Hoa Kỳ thông qua hội thảo “Tiếp cận thị trường Hoa Kỳ thông qua sàn thương mại điện tử Amazon” do Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh (ITPC) phối hợp cùng với Amazon Global Selling tổ chức ngày 21/10.

Anni Coffee tham gia Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2019 , Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức chương trình Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”  với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có sự tham gia của Anni Coffee. Hội thảo đã cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam những thông tin hữu ích trong hoạt động phát triển xuất khẩu sang thị trường Singapore và thông qua thị trường này xuất khẩu ra thị trường các nước.

Giá cà phê Thế giới ngày 14 tháng 09 năm 2015

Sáng nay (15/09), giá cà phê nhân xô tại các tỉnh Tây nguyên tăng 600 – 700 đồng, lên ở mức 35.200 – 35.900 đồng/kg.

DIỄN ĐÀN THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - HOA KỲ 2019

Trong nhiều năm qua, Hoa Kỳ luôn là một trong những đối tác kinh tế - thương mại hàng đầu của Việt Nam. Cụ thể, theo thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, xuất khẩu hàng hóa vào Hoa Kỳ năm 2018 đạt 47,5 tỷ USD, chiếm 20% tỷ trọng xuất khẩu của Việt Nam ra thế giới. Bên cạnh đó, nhập khẩu từ Hoa Kỳ vào Việt Nam cũng tăng cao, đạt 12,8 tỷ USD, tăng 36,4% so với cùng kỳ năm trước. Tới tháng 7/2019, kim ngạch thương mại song phương đã đạt tới 41,1 tỷ USD, tăng 24% so với cùng kỳ.

VietPresso 2019 - Vươn tầm thế giới cùng cà phê Việt

Cuộc thi pha chế cà phê Vietpresso 2019 được diễn ra vào ngày ngày 15/11 trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 thu hút rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và báo chí. Cuộc thi pha chế Espresso Việt  giữa các barista chuyên nghiệp đến từ 15 thương hiệu sản xuất và có sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam. Đây là sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm cà phê Espresso của Việt Nam đến với thế giới. Anni Coffee vinh dự tham gia trình diễn với phần thi Espresso Việt – Cái tâm làm nên sự khác biệt của thương hiệu.

Nét đẹp văn hóa cà phê Sài Gòn

Bài viết trên tờ Telegraph (Anh) từng nhận định “Văn hóa thưởng thức cà phê ở Sài Gòn không giống như ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Ở đây, cà phê là thức uống đem lại năng lượng cho người dân của cả một thành phố sôi động”.

Tiếp nối " Cà Phê Việt Không Ngon Do Pha Phin"

Theo quan điểm cá nhân tôi xin khẳng định “ Cà phê Việt không ngon do Pha Phin, vì cà phê của chúng ta sẽ pha ngon hơn và không hề thua kém bất kỳ quốc gia nào khi pha bằng Máy pha cà phê chuyên dụng hoặc các dụng cụ khác “Chemex” “ Brew” “Drip” “Mokapot”

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG - MỞ ĐƯỜNG THĂNG TIẾN

Chương trình là bước đệm để thúc đẩy các doanh nghiệp nước ngoài có thể kết nối giao thương với doanh nghiệp nội địa. Tại đây, các tổ chức, doanh nghiệp được khảo sát về các kênh phân phối bán sỉ và lẻ tại thị trường Singapore. Hội nghị B2B lần này là dịp may hiếm có để thương nhân nước ngoài hiểu rõ hơn về các quy chuẩn, cách hoạt động trong hệ thống bán sỉ và lẻ tại Singapore.