Anni Coffee tham gia hội chợ triễn lãm

Anni Coffee tham gia hội chợ triễn lãm " Tôn vinh hàng Việt Nam 2019 "

Tối 9-4, Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt” năm 2019 do Hiệp hội Doanh nghiệp TPHCM tổ chức đã khai mạc tại Trung tâm Văn hóa thể thao quận Tân Bình (TPHCM).

Đến dự có các đồng chí: Trần Lưu Quang, Phó Bí thư Thường trực Thành ủy TPHCM; Lê Thanh Liêm, Phó Chủ tịch Thường trực UBND TPHCM.

Hội chợ là sự kiện mở đầu cho chuỗi sự kiện chào mừng tổng kết 10 năm thực hiện cuộc vận động “Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam” diễn ra từ ngày 9-4 đến hết ngày 14-4. Hội chợ quy tụ gần 200 doanh nghiệp sản xuất kinh doanh với khoảng 300 gian hàng tham gia

.

Để tạo điều kiện cho doanh nghiệp phát triển, UBND TPHCM đã ban hành kế hoạch với nhiều nhóm giải pháp, chính sách hỗ trợ đồng bộ hướng đến mục tiêu tạo lập môi trường thuận lợi để các doanh nghiệp yên tâm phát triển sản xuất kinh doanh bền vững.

Trong khuôn khổ hội chợ sẽ bình chọn “Sản phẩm tiêu biểu” nhằm khuyến khích, động viên doanh nghiệp “Đổi mới - Sáng tạo”, sản xuất nhiều sản phẩm mới. Ngoài ra, còn có chương trình “Kết nối giao thương” giữa đại diện các hệ thống siêu thị lớn với các doanh nghiệp tại hội chợ nhằm kết nối mua hàng vào hệ thống phân phối hiện đại.

Ngoài khu vực ngành hàng được bố trí tiện lợi cho người tiêu dùng lựa chọn và mua sắm, hội chợ còn có khu vực dành riêng cho các hoạt động giới thiệu và dùng thử sản phẩm, các hoạt động hỗ trợ doanh nghiệp giao lưu xúc tiến thương mại, mở rộng thị trường trong bối cảnh hội nhập kinh tế quốc tế.

Cùng với những Doanh nghiệp khác, Anni Coffee muốn đưa sản phẩm cà phê sạch đến tay người tiêu dùng, với tiêu chí “ cà phê Việt vì sức khỏe người Việt “ , Anni Coffee mong muốn rằng người Việt sẽ ủng hộ nhiều hơn nữa các sản phẩm của Việt Nam để các Doanh Nghiệp Việt yên tâm phát triển và đưa thương  hiệu Việt vươn ra tầm quốc tế

Những năm qua, Hội chợ triển lãm Tôn vinh hàng Việt đã trở thành điểm đến tin cậy, cầu nối giao thương hiệu quả của nhiều doanh nghiệp, hợp tác xã tại TPHCM nói riêng và các tỉnh thành phía Nam nói chung. 

Hội chợ triển lãm “Tôn vinh hàng Việt - 2019” sẽ diễn ra đến hết ngày 14-4 . Nhanh chân đến với quầy hàng ANNI COFFEE để mua và cảm nhận chất lượng sản phẩm cà phê sạch nào.

Anni Coffee, showroom : 22 Nguyễn Đình Khơi, phường 4, Tân Bình

Hotline : 0975 25 44 25

Website : https://annicoffee.com/

Ý kiến bạn đọc