Anni Coffee tham gia Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”

Anni Coffee tham gia Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2019 , Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức chương trình Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”  với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có sự tham gia của Anni Coffee. Hội thảo đã cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam những thông tin hữu ích trong hoạt động phát triển xuất khẩu sang thị trường Singapore và thông qua thị trường này xuất khẩu ra thị trường các nước.

Anni Coffee tham gia Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”  

Singapore hiện tại là một thị trường xuất khẩu tiềm năng không chỉ của ngành nông sản và thực phẩm chế biến Việt Nam mà còn là trung tâm dịch vụ quốc tế, cánh cửa giúp các sản phẩm Việt Nam tiếp cận với các nhà mua hàng của các tập đoàn bán lẻ, các chuỗi khách sạn, nhà hàng đa quốc gia và các nhà nhập khẩu của các nước.

Hiện nay, các doanh nghiệp tại Singapore đang tìm kiếm để nhập khẩu các mặt hàng để phân phối tại thị trường Singapore và xuất khẩu sang các nước khác, bao gồm: lương thực - thực phẩm chế biến (gạo, cà phê, hạt điều, bánh kẹo, mì gói, nước mắm…), dệt may (vải, các phụ kiện may mặc, đồng phục…), đồ gỗ nội thất và một số mặt hàng khác.

 

Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore”

Vào ngày 25 tháng 6 năm 2019 , Trung tâm Xúc tiến Thương mại và Đầu tư TP.HCM (ITPC) tổ chức chương trình Hội thảo “Xúc tiến xuất khẩu qua cửa ngõ Singapore” với sự tham gia của gần 100 doanh nghiệp Việt Nam, trong đó có sự tham gia của Anni Coffee. Hội thảo đã cung cấp cho các doanh nghiệp Việt Nam những thông tin hữu ích trong hoạt động phát triển xuất khẩu sang thị trường Singapore và thông qua thị trường này xuất khẩu ra thị trường các nước.

Anni Coffee giới thiệu sản phẩm tại buổi hội thảo

Đến với hội thảo, Anni Coffee trưng bày và giới thiệu với các đối tác Singapore cũng như các doanh nghiệp Việt các dòng sản phẩm cà phê đặc trưng mang thương hiệu Anni Coffee với mong muốn đưa sản phẩm cà phê thương hiệu Việt ra thị trường quốc tế. 

Anni Coffee đã và đang từng bước khẳng định thương hiệu bằng việc nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ, hướng đến việc cung cấp nguồn cà phê sạch, vệ sinh an toàn thực phẩm đến với người tiêu dùng trong nước và quốc tế.

Có thể bạn muốn xem:

Ý kiến bạn đọc
Có thể bạn sẽ quan tâm

ANNI COFFEE VÀ BUỔI GẶP GỠ TÂN TỔNG LÃNH SỰ VIỆT NAM TẠI HOA KỲ

Nhân chuyến làm việc giữa đồng chí Nguyễn Trác Toàn – Tân tổng lãnh sự nước Cộng hòa xã hội chủ nghĩa Việt Nam tại San Francisco với Ủy ban nhân dân Tp.Hồ Chí Minh và các sở ngành để tăng cường các hoạt động xúc tiến thương mại và đầu tư, kết nối giao thương giữa doanh nghiệp thành phố Hồ Chí Minh và doanh nghiệp tại San Francisco, Hoa Kỳ.

Giảm lượng khí thải Carbon - Xu thế phát triển cà phê của Việt Nam trong tương lai

Việt Nam là nước đứng thứ hai trên thế giới về sản lượng cà phê. Các nông dân trồng cà phê đang nỗ lực góp phần giảm thiểu lượng CO2 được thải ra bằng cách trồng các loại thực vật khác nhau bên cạnh cà phê.

Xuất khẩu nông sản lao dốc vì chiến tranh tiền tệ

Việc các đồng tiền trên thế giới ồ ạt phá giá thời gian qua đã làm cho giá xuất khẩu các nông sản chính của Việt Nam giảm mạnh so với trước đây.

KẾT NỐI GIAO THƯƠNG - MỞ ĐƯỜNG THĂNG TIẾN

Chương trình là bước đệm để thúc đẩy các doanh nghiệp nước ngoài có thể kết nối giao thương với doanh nghiệp nội địa. Tại đây, các tổ chức, doanh nghiệp được khảo sát về các kênh phân phối bán sỉ và lẻ tại thị trường Singapore. Hội nghị B2B lần này là dịp may hiếm có để thương nhân nước ngoài hiểu rõ hơn về các quy chuẩn, cách hoạt động trong hệ thống bán sỉ và lẻ tại Singapore.

Công ty Cổ phần Trà Cà phê An Nhiên - nhận Bằng khen của Liên Đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI)

Ngày 17/12/2023, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Trà Cà phê An Nhiên - Anni Coffee vinh dự nhận Bằng khen của Liên Đoàn Thương Mại và Công Nghiệp Việt Nam (VCCI). Buổi lễ trao tặng diễn ra trong khuôn khổ chương trình Lễ tôn vinh doanh nhân, doanh nghiệp Thăng Long 2023.

Quán cà phê dành cho người mê nhiếp ảnh ở Sài Gòn

Đến đây một lần bạn sẽ cảm nhận được sự gần gũi, mộc mạc và phong cách nghệ sĩ của quán cũng như các vị khách. Những giai điệu quen thuộc từ cây ghi ta sẽ để lại nhiều ấn tượng trong lòng bạn

VietPresso 2019 - Vươn tầm thế giới cùng cà phê Việt

Cuộc thi pha chế cà phê Vietpresso 2019 được diễn ra vào ngày ngày 15/11 trong khuôn khổ sự kiện Triển lãm quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 thu hút rất nhiều sự quan tâm của doanh nghiệp và báo chí. Cuộc thi pha chế Espresso Việt  giữa các barista chuyên nghiệp đến từ 15 thương hiệu sản xuất và có sản phẩm cà phê, chuỗi quán cà phê uy tín của Việt Nam. Đây là sự kiện nhằm quảng bá sản phẩm cà phê Espresso của Việt Nam đến với thế giới. Anni Coffee vinh dự tham gia trình diễn với phần thi Espresso Việt – Cái tâm làm nên sự khác biệt của thương hiệu.

Nét đẹp văn hóa cà phê Sài Gòn

Bài viết trên tờ Telegraph (Anh) từng nhận định “Văn hóa thưởng thức cà phê ở Sài Gòn không giống như ở bất cứ nơi nào khác trên thế giới. Ở đây, cà phê là thức uống đem lại năng lượng cho người dân của cả một thành phố sôi động”.

Việt Nam Food Expo 2019 - Hội nhập và phát triển

Triển lãm Quốc tế Công nghiệp Thực phẩm Việt Nam 2019 (Food Expo 2019) diễn ra từ ngày 13 đến ngày 16 tháng 11 năm 2019 tại Trung tâm Hội chợ Triển lãm Sài Gòn (SECC), thành phố Hồ Chí Minh. Triển lãm được tổ chức với quy mô toàn diện nhất trong lĩnh vực công nghiệp thực phẩm ở Việt Nam, do Bộ Công Thương chủ trì, Cục Xúc tiến thương mại trực tiếp thực hiện.

DIỄN ĐÀN THƯƠNG MẠI VIỆT NAM - HOA KỲ 2019

Trong nhiều năm qua, Hoa Kỳ luôn là một trong những đối tác kinh tế - thương mại hàng đầu của Việt Nam. Cụ thể, theo thống kê của Tổng cục Hải quan Việt Nam, xuất khẩu hàng hóa vào Hoa Kỳ năm 2018 đạt 47,5 tỷ USD, chiếm 20% tỷ trọng xuất khẩu của Việt Nam ra thế giới. Bên cạnh đó, nhập khẩu từ Hoa Kỳ vào Việt Nam cũng tăng cao, đạt 12,8 tỷ USD, tăng 36,4% so với cùng kỳ năm trước. Tới tháng 7/2019, kim ngạch thương mại song phương đã đạt tới 41,1 tỷ USD, tăng 24% so với cùng kỳ.