ANNI COFFEE ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU 2019

ANNI COFFEE ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU 2019

Đêm doanh nghiệp 2019 là một trong những sự kiện được mong đợi nhất trong nửa cuối năm Kỷ Hợi, được tổ chức vào ngày 11/10/2019 vinh danh những doanh nghiệp tiêu biểu. Anni Coffee vinh dự được nhận cúp Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng 2019. Đây là một phần thưởng quý giá cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ cho Công ty CP Trà Cà Phê An Nhiên - Sở hữu thương hiệu cà phê Anni Coffee.

ANNI COFFEE ĐƯỢC VINH DANH DOANH NGHIỆP TIÊU BIỂU 2019

Đêm doanh nghiệp là một trong những sự kiện tốt đẹp được chính quyền Thủ Đô duy trì tổ chức hằng năm nhằm ghi nhận những đóng góp của các doanh nhân, doanh nghiệp, Hiệp hội doanh nghiệp nhỏ và vừa Tp. Hà Nội. Tôn vinh những cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc và có những đóng góp to lớn trong quá trình sản xuất kinh doanh. Đặc biệt là trong thời đại công nghệ số hóa đang ngày càng phát triển và đặt ra nhiều thách thức như hiện nay, các doanh nghiệp và doanh nhân Thủ đô đang phải không ngừng nỗ lực, canh tân và phát triển để thích ứng với nền kinh tế đầy cạnh tranh và thách đố. Đêm doanh nghiệp sẽ là cơ hội để ghi nhận, đánh dấu và tạo nền tảng thúc đẩy sự cố gắng của các các doanh nghiệp trong những bước tiến tiếp theo trong tương lai.

CEO ANNI COFFEE - ĐỖ THANH YẾN NHI: Kinh doanh cà phê phải luôn đặt TÂM AN NHIÊN và chăm chút đến từng hạt cà phê, bao bì, nhu cầu từ khách hàng và thị trường”

Đêm doanh nghiêp

Năm nay, Đêm doanh nghiệp 2019 sẽ được tổ chức một cách quy mô và trang trọng với sự hiện diện của hơn 600 doanh nghiệp tiêu biểu của Thủ Đô. Cũng trong sự kiện này, gần 200 doanh nghiệp đại diện cho hơn 270.000 doanh nghiệp Thủ đô đón nhận những phần thưởng cao quý cấp Nhà nước trao tặng: Huân chương Lao động, Cờ thi đua, Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của UBND TP. Hà Nội, giấy khen và biểu trưng doanh nhân, doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng năm 2019. Sự kiện trọng đại này còn vinh hạnh có sự hiện diện của các Đồng chí lãnh đạo Đảng và Nhà nước Trung ương và Tp.Hà Nội. Đêm doanh nghiệp 2019 hứa hẹn sẽ là một đêm đầy ý nghĩa, một món quà tinh thần vô giá cho các doanh nhân và doanh nghiệp. Đây cũng là dịp để các doanh nghiệp kết nối, hợp tác và chia sẻ những bí quyết kinh doanh cùng nhau tiến bước xa hơn trong tương lai.

Vinh danh Anni Coffee tại Đêm doanh nghiệp 2019
CEO Thương hiệu Cà phê ANNI COFFEE (Công ty CP Trà Cà phê AN NHIÊN) - chị ĐỖ THANH YẾN NHI

Với sự nỗ lực không ngừng trong việc đưa cà phê sạch Việt Nam đến với người tiêu dùng Việt và phát huy thành công đạt được năm 2019, Anni Coffee vinh dự được trao tặng cúp Doanh nghiệp tiêu biểu Hà Nội vàng 2019. Đây là một phần thưởng quý giá cho sự nỗ lực không ngừng nghỉ của cả tập thể Công ty CP Trà Cà Phê An Nhiên - Sở hữu thương hiệu cà phê Anni Coffee.

 

Trong một năm vừa qua, Công ty CP Trà Cà phê AN NHIÊN - Chủ sở hữu thương hiệu cà phê ANNI COFFEE - đã phần lớn hoàn thành được những mục tiêu mà mình đã đề ra, tiếp tục sứ mệnh mang cà phê sạch đến với người tiêu dùng trong và ngoài nước. Cụ thể, trong sự kiện Tuần hàng Việt Nam tại Thái Lan tháng 9/2019, chưa đầy 3 ngày, hơn 100kg cà phê của Anni Coffee đã được bán hết. Bên cạnh đó, Anni Coffee cũng tích cực tham dự các hoạt động kết nối doanh nghiệp của địa phương cũng như liên doanh với các tổ chức khác để mở rộng quan hệ, nâng cao sản lượng sản xuất và kinh doanh. Trang web annicoffee.com là một sản phẩm tâm huyết và đầy cố gắng của đội ngũ nhân viên của công ty. Không chỉ được quảng bá với mặt hàng chủ lực là cà phê và các nguyên vật liệu, dụng cụ hỗ trợ pha chế tại trang Thương mại điện tử của chính ANNI COFFEE còn là nơi để gắn kết các doanh nghiệp chuyên cung cấp các loại thực phẩm sạch với nhiều lĩnh vực khác nhau. Tất cả đều vì một mục đích chung là đem những sản phẩm sạch, đạt chuẩn chất lượng của Việt Nam tìm lại được vị thế của mình và ngày càng vươn xa hơn với thế giới.

 

Đêm doanh nghiệp

Đêm doanh nghiệp 2019 cũng là cơ hội để Anni Coffee cùng hơn 600 doanh nghiệp tiêu biểu khác có thể cùng gặp gỡ, chia sẻ bí quyết kinh doanh và cùng nhau hợp tác để cùng phát triển trong tương lai. Một phần thưởng vinh dự và xứng đáng cho sự phấn đấu bền bỉ và quyết tâm đưa hàng Việt chất lượng đến với người tiêu dùng Việt và thị trường thế giới.

Thông tin liên quan:

Doanh nghiệp tiêu biểu 2019

Ý kiến bạn đọc